12/23/2015

Những mẫu truyện cười đặc biệt và hay nhất thế giới

  • Chia sẻ:
  • Truyen cuoi dac biet

    Truyện cười đặc biệt - Bực mình vị bị báo thức hai lần

    Hai vợ chồng nọ đi công tác ở nước ngoài, vì sợ trễ cuộc họp ngày hôm sau nên đã yêu cầu lễ tân đánh thức mình dậy vào lúc 6 giờ sáng.
    Ngày hôm sau, lúc 6 giờ điện thoại reo lên:
    - Đây là cuộc gọi báo thức của bạn.
    Người chồng cảm ơn rồi ngắt điện thoại, lay vợ dậy để chuẩn bị đi họp. Chưa đầy một phút sau, điện thoại lại reo:
    - Đây là cuộc gọi báo thức của bạn.
    Người chồng bực tức:
    - Tôi biết rồi. Chẳng phải cách đây một phút bạn đã gọi báo thức rồi sao?
    Nhân viên lễ tân:
    - Đúng vậy. Nhưng phòng của bạn có đến hai người cần báo thức mà.

    Truyện cười - Bệnh viện đã đầy đủ trang thiết bị
    Một người đàn ông tức giận cầm giấy chụp X quang đến gặp bác sĩ:
    - Bác sĩ ông xem đây này.
    Vị bác sĩ cầm phiếu xét nghiệm rồi ngạc nhiên đáp:
    - Ồ không, trong người anh có một chiếc bao tay này.
    Người đàn ông đáp:
    - Đúng đấy, lần trước tôi phẫu thuật ở đây. Ông đã bỏ quên nó trong bụng tôi đấy. Bây giờ tôi phải làm sao đây.
    Vị bác sĩ mỉm cười:
    - À, hóa ra là chuyện đó. Anh cứ yên tâm, bệnh viện chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị lắm, anh cứ giữ lấy cái bao tay ấy mà xài, ở đây chúng tôi không thiếu đâu.
    - !?!


    Truyen cuoi dac biet

    Mẩu truyện cười đặc biệt - Không còn cơ hội chê vợ nấu ăn

    Tèo vừa đi làm về thì đã thấy vợ anh hớn hở chạy ra khoe:
    - Anh ơi, em mới đăng ký lớp học buổi tối đấy. Từ nay về sau anh đừng hòng chê em nấu ăn dở nữa nhé.
    Tèo vui mừng hỏi:
    - Ồ, vậy thì còn gì bằng. Thế em đăng ký học nấu món Á hay món Âu đấy
    Vợ Tèo nhún vai đáp:
    - Không, em đăng ký lớp võ Karate.
    - !?!

    Truyện hài hước - Khi vợ không muốn hàng xóm hiểu lầm
    Một ngày hè nóng nực, Jack đi ra từ phòng tắm chỉ với một chiếc khăn tắm quấn ngang bụng.
    Vợ Jack thấy thế liền tỏ vẻ khó chịu:
    - Sao anh chẳng chịu ăn mặc đàng hoàng gì cả?
    - Ôi em yêu, thời tiết hôm nay quá nóng nực để mặc nhiều quần áo, với lại chúng ta đang ở nhà cơ mà. Nhưng mà em nghĩ xem nếu hàng xóm thấy anh trong bộ dạng thế này họ sẽ nghĩ gì nhỉ? – nói xong Jack cười lớn.
    Vợ Jack nhìn anh rồi thản nhiên đáp:
    - Tốt nhất anh đừng nên để họ thấy, em sợ họ lại bảo em lấy anh vì tiền mất thôi.
    - !!!
    Truyen cuoi dac biet
    Truyện cười đặc biệt siêu hài hước - Còn gì khó hơn sống chung với vợ
    Một người đàn ông cố gắng dạy con chó nhỏ của mình đi bằng hai chân.
    Dù ông ta rất cố gắng nhưng vẫn không có chút tiến triển nào. Người vợ thấy vậy liền nói:
    - Thôi bỏ qua đi anh yêu, chuyện này sẽ chẳng có kết quả đâu.
    Người chồng nhẹ nhàng nhìn vợ đáp:
    - Ồ đừng lo em yêu, anh sẽ làm được mà. Còn có chuyện gì trên đời khó hơn việc sống chung với em đâu.
    - !?!

    Truyện vui - Bà vợ luôn nghĩ về chồng
    Hai vợ chồng John dùng buổi tối ở nhà, khi đã chếnh choáng say thì John quay qua vợ khẽ nói:
    - Em yêu, anh có một chuyện muốn thú nhận với em. Anh cảm thấy thật sự có lỗi khi mỗi lần hôn em anh đều nghĩ đến người phụ nữ khác.
    Vợ John trừng mắt nhìn John rồi tát thẳng vào mặt anh:
    - Đồ phản bội, người đàn ông xấu xa. Anh có biết mỗi khi tôi hôn người đàn ông khác tôi đều chỉ nghĩ tới một mình anh thôi không?
    - !!!
    Truyện cười đặc biệt
    Truyện cười đặc biệt hài hước - Không được hối hận vì cưới vợ
    Hai người bạn lâu ngày gặp lại nhau. Một người hỏi:
    - Tớ nghe nói cậu đã kết hôn rồi phải không?
    - Đúng vậy.
    - Cuộc sống hôn nhân thế nào?
    - Tớ không được phép ra ngoài hay đi chơi với bạn bè nhiều được nữa.
    - Ồ, thật gò bó. Vậy cậu có hối hận không?
    - Không. Tớ không được phép hối hận.
    - !?!

    Truyện cười - Thay đổi quá nhiều khi bạn gái có thai
    Một người đàn ông tìm đến phòng khám tâm lý than vãn với bác sĩ:
    - Thưa bác sĩ, tôi cảm thấy mọi thứ thay đổi quá nhiều và nhanh chóng, tôi không thể nào thích nghi được với điều đó.
    Bác sĩ từ tốn hỏi:
    - Những thay đổi đó đến từ khi nào?
    - Từ khi bạn gái của tôi bắt đầu có thai.
    - Tôi nghĩ được làm bố là một bước ngoặt lớn của cuộc đời, có nhiều thay đổi là chuyện đương nhiên. Nhưng anh cụ thể anh đã trải qua những thay đổi gì?
    Người đàn ông thở dài:
    - Đổi nhà, đổi việc làm và đổi cả số điện thoại nữa.
    - !?!
    Truyện cười đặc biệt
    Truyện cười đặc biệt nhất - Chồng buồn vì mái tóc giả
    Ted bị hói và anh ấy luôn rất tự ti về điều ấy.
    Thấy vậy, Barbara – vợ của Ted - đã mua tặng chồng một bộ tóc giả hoàn hảo. Barbara rất hài lòng với 'hình ảnh mới' của chồng mình nên cô quyết định mang Ted đi dự tiệc để có thể giới thiệu với tất cả mọi người.
    Ngày hôm sau, Barbara rất ngạc nhiên khi thấy Ted nằm buồn bã trên ghế sô pha, cô hỏi:
    - Sao thế anh yêu, chuyện gì khiến anh buồn thế?
    Ted thở dài:
    - Anh không thể nào tự nhiên được trong buổi tiệc tối qua cả. Anh có cảm tưởng như tất cả mọi người ở đó đều biết anh đội tóc giả vậy.
    - Ồ, không có chuyện đó đâu anh yêu – Barbara cười lớn – Tối qua lúc em nói anh đội tóc giả, mọi người ai cũng ngạc nhiên cả đấy.
    - !!!

    Truyện vui hài hước - Chồng vẫn có thể yêu cô gái xinh đẹp
    Hai vợ chồng đang ăn mừng kỷ niệm 25 năm ngày cưới trong một nhà hàng sang trọng, bất chợt người chồng nhìn vợ thật lâu và nói:
    - Em yêu, 25 năm trước, anh sống trong một căn nhà ọp ẹp, lái một chiếc xe cà tàng, xem ti vi trắng đen, ngủ trên chiếc giường chật chội nhưng anh rất hạnh phúc vì bên cạnh anh là một người vợ 25 tuổi xinh đẹp và quyến rũ.
    Người vợ mỉm cười đáp:
    - Vâng, những năm tháng tuyệt vời đó thật khó quên.
    Người chồng tiếp tục nhìn vợ thật lâu và nói:
    - Vậy mà bây giờ khi đã có nhà cao cửa rộng, xe hơi, ti vi đời mới nhất thì bên cạnh anh chỉ là một bà vợ 50 tuổi già cỗi, xấu xí. Em có nhận ra rằng mọi thứ ngày càng được nâng cao chất lượng ngoại trừ nhan sắc của em ra. Cuộc sống thật quá bất công.
    Người vợ mỉm cười đáp:
    - Ồ không đâu, cuộc sống này rất công bằng. Bây giờ anh vẫn có thể ra ngoài tìm một cô gái 25 tuổi xinh đẹp, quyến rũ mà. Và em hứa chắc chắn sẽ giúp anh sống trong một căn nhà ọp ẹp, chạy xe cà tàng, xem ti vi trắng đen và ngủ trên chiếc giường chật chội giống y như 25 năm trước vậy.
    - !!!
    Tags: , , ,

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét